Search

6 แกดเจ็ตแนะนำ สำหรับซื้อเป็นของขวัญวันพ่อ 2566 - PPTVHD36

ในปัจจุบัน เทรนด์แกดเจ็ตและเทคโนโลยีเริ่มมีความหลากหลาย และเรียกได้ว่าเป็นยุคของเทคโนโลยีอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นแกดเจ็ตใกล้ตัวอย่างกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฮม ไปจนถึงสมาร์ตโฟนที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายและล้ำขึ้น

และเนื่องในช่วงวันพ่อแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 5 ธันวาคม 2566 เราได้รวบรวมแกดเจ็ตน่าสนใจ ที่เหมาะซื้อให้คุณพ่อ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย!

60 คำดีสุดซึ้ง ใช้อวยพรฮีโร่ของลูกใน "วันพ่อ 2566"

10 ของใช้ผู้สูงอายุ ไอเดียซื้อของขวัญวันพ่อ เพื่อคุณพ่อในวัยเกษียณ

ประวัติ “วันพ่อ” เริ่มขึ้นครั้งแรกเมื่อไร-ยังตรงกับ 5 ธ.ค. หรือไม่

Garmin Venu 3

เริ่มกันที่สมาร์ตวอตช์อย่าง Garmin Venu 3 ซีรีส์ ที่เหมาะซื้อให้คุณพ่อที่ต้องการดูแลและติดตามสุขภาพ เนื่องจาก Garmin ระบุว่าสมาร์ตวอตช์รุ่นล่าสุดนี้ เป็นสมาร์ตวอตช์สำหรับสายสุขภาพอย่างแท้จริง โดยจะเน้นไปที่ฟังก์ชันการติดตามการนอนหลับและการแนะนำการนอนหลับตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน

นอกจากนี้ ยังมีการรวบรวมข้อมูลต่าง ๆ ของผู้ใช้งานในแต่ละวัน เช่น ระดับการทำกิจกรรมของผู้ใช้ว่าหนักหรือเบา ประวัติการนอนหลับ และการเปลี่ยนแปลงระดับของอัตราการเต้นของหัวใจ รวบรวมข้อมูลเพื่อแจ้งว่าควรนอนให้ได้กี่ชั่วโมง และยังมีการใช้เทคโนโลยี “Body Battery” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่วัดระดับพลังงานที่คุณได้รับหลังงีบหลับระหว่างวัน และ “Wheelchair Mode” ที่จะช่วยติดตามการดูแลสุขภาพของผู้ใช้วีลแชร์ด้วย

Withings “Body+” Smart Body Scale

แกดเจ็ตแนะนำอีกหนึ่งชิ้นสำหรับดูแลและติดตามสุขภาพของคุณพ่อ นั่นคือ เครื่องชั่งน้ำหนัก Body+ (บอดี้พลัส) จาก Withings ที่เป็นเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะขายดีอันดับ 1 ในสหรัฐฯ ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่ทำให้สามารถวัดองค์ประกอบของร่างกายในหลาย ๆ ด้านได้อย่างแม่นยำ ถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการตรวจวัดสุขภาพหลาย ๆ อย่างพร้อมกัน ไม่วาจะเป็นน้ำหนัก เปอร์เซ็นต์ไขมันและน้ำในร่างกาย ตลอดจนมวลกล้ามเนื้อและกระดูก ด้วยการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi และสามารถดูได้ผ่านแอปฯ Withings Health Mate

CleanProtect

มาถึงแกดเจ็ตสำหรับคุณพ่อสายครัวที่ชื่นชอบการทำอาหาร อย่าง CleanProtect เตาไฟฟ้าอัจฉริยะที่มาพร้อมฟังก์ชันให้ความร้อนในรูปแบบต่าง ๆ ถึง 4 รูปแบบ ได้แก่ Boiling หรือการต้ม โดยจะมีการควบคุมอุณหภูมิอย่างเหมาะสมเพื่อไม่ให้เดือดจนเกินไป Melting หรือการทำละลาย เช่น การละลายช็อกโกแลตหรือซอสต่าง ๆ ที่เกาะเป็นน้ำแข็ง Keep Warm หรือโหมดคงความร้อน ที่สามารถทำให้อาหารยังร้อน พร้อมเสิร์ฟอยู่เสมอ และ Slow Cooking โหมดการรักษาระดับไฟอ่อน สำหรับอาหารที่ต้องใช้เวลาในการประกอบค่อนข้างนาน

นอกจากนี้ ยังมีระบบ “Flexi Duo” ที่คอยจับตำแหน่งของหม้อหรือกระทะที่ตั้งอยู่ เมื่อย้ายหม้อหรือกระทะไปยังตำแหน่งอื่นบนเตา ระบบก็จะส่งความร้อนไปยังจุดใหม่ที่คุณวาง โดยสามารถรองรับได้ถึง 4 จุด ทั้งยังสามารถล้างเตาด้วยน้ำเปล่าและใช้ฟองน้ำถูเบา ๆ เท่านั้น ซึ่งจะช่วยประหยัดสารเคมีอื่น ๆ ที่ใช้ในการล้างเตา ทั้งยังเป็นมิตรต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมด้วย

Galaxy SmartTag2

สำหรับคุณพ่อสายหลงสายลืม ก็มีอุปกรณ์ติดตามอเนกประสงค์รุ่นล่าสุดจาก Samsung ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาอย่าง Galaxy SmartTag2 อุปกรณ์ติดตามอัจฉริยะที่มีดีไซน์เรียวขึ้นและบางขึ้น เพื่อให้หยิบจับใช้งานได้สะดวก พร้อมเจาะรูสำหรับเกี่ยวสายคล้องกันหายอีกชั้นหนึ่ง

ซึ่งหากคุณพ่อทำสิ่งของที่ติด Galaxy SmartTag2 หาย สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน SmartThings เพื่อติดตามค้นหาได้ ด้วยการดูบนสมาร์ตโฟนในรูปแบบ AR ภายในระยะ 120 เมตร

นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบ Lost Mode ที่เมื่อทำสิ่งของที่ติด Galaxy SmartTag2 หาย ผู้ที่พบสามารถใช้แอปฯ SmartThings สแกนที่ตัวแท็ก เพื่อดูข้อมูลเจ้าของสิ่งของนั้น ๆ ได้ด้วย แถมยังมีอายุการใช้งานยาวนาน สามารถใช้งานได้ถึง 500 วันในโหมดปกติ และ 700 วัน หรือเกือบ ๆ 2 ปี ในโหมดประหยัดพลังงาน

Apple AirTag

ฝั่ง Apple เองก็มีอุปกรณ์ติดตามอัจฉริยะเช่นกันอย่าง Apple AirTag ที่มาพร้อมดีไซน์วงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ มีความกว้าง-ยาวเพียง 31.9 มิลลิเมตร เบาเพียง 11 กรัม สามารถทนน้ำกันฝุ่นได้ในระดับ IP67 ที่ความลึกไม่เกิน 1 เมตร ภายในระยะเวลาสูงสุด 30 นาที และมีอายุแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานมากกว่า 1 ปี

เมื่อคุณพ่อทำของที่ติดอยู่กับ Apple AirTag หาย สามารถค้นหาได้ในแอปพลิชัน Find My มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และยังมี Lost Mode ที่เมื่อทำของที่ติด Apple AirTag หาย และมีผู้ค้นพบ ระบบจะแจ้งเตือนมายังอุปกรณ์เพื่อให้ทราบว่ามีคนพบสิ่งของที่เราทำหายแล้วด้วย

Philips UV-C disinfection box 10L

มาถึงความปลอดภัยใกล้ตัวอย่างแกดเจ็ตป้องกันเชื้อโรคและไวรัสตัวร้ายที่อาจย่างกรายมาสู่คุณพ่อ ด้วยกล่องฆ่าเชื้อด้วยแสง UV-C จากแบรนด์ Phillips ที่สามารถฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย และไวรัสทั้งหมดด้วยแสง UV-C โดยใช้เวลาเพียง 9 วินาทีเท่านั้น ใช้งานได้อย่างง่ายดายผ่านหน้าจอดิจิทัลบนตัวเครื่อง สามารถใส่สิ่งของต่าง ๆ เข้าไปทำความสะอาดได้ทุกเมื่อ และไม่ต้องกังวลว่าแสง UV-C จะทำร้ายผิว เพราะเมื่อเปิดฝากล่อง แสง UV-C จะปิดอัตโนมัติ

ภาพจาก Samsung / Apple / Withings / PhillipsHotpoint / Garmin

สพฐ.ประกาศวันหยุด 4 - 8 ธ.ค. เพื่อให้นักเรียนเตรียมสอบ TGAT - TPAT

เน็ตไอดอลสาวร้องคลินิกเผายาหน้าท้อง ทำไฟลุกท่วมตัว!

ม.แม่ฟ้าหลวง ร่อนแถลงการณ์ แจงปมยื่นฟ้อง “ดร.เค็ง”

TOP ไอที

วิดีโอยอดนิยม

เรื่องที่คุณอาจพลาด

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( 6 แกดเจ็ตแนะนำ สำหรับซื้อเป็นของขวัญวันพ่อ 2566 - PPTVHD36 )
https://ift.tt/EJdf153
แกดเจ็ต

Bagikan Berita Ini

0 Response to "6 แกดเจ็ตแนะนำ สำหรับซื้อเป็นของขวัญวันพ่อ 2566 - PPTVHD36"

Post a Comment

Powered by Blogger.