Search

Marvel’s Spider-Man 2 ประกาศลง PS5 วันที่ 20 ต.ค.นี้ - Techoffside.com

Sony PlayStation ประกาศวันวางจำหน่าย Marvel’s Spider-Man 2 บน PlayStation 5 ในวันที่ 20 ตุลาคม 2566 นี้ พร้อมเปิดรายละเอียดของ Collector Edition และ Digital Deluxe Edition

เกม Marvel’s Spider-Man ภาคแรกเปิดตัวในปี 2018 และ Marvel’s Spider-Man: Miles Morales ในปี 2020 ได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์ทั่วโลก และในภาค 2 นี้ ทาง Insomniac Games ได้ใช้เวลา 2-3 ปีในการทุ่มเทพัฒนาเกมภาคใหม่นี้ให้เกมมีความยิ่งใหญ่และตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น

ใน Marvel’s Spider-Man 2 ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับเหล่าร้ายในเมืองนิวยอร์กแบบโลกเปิดกว้าง รับบทเป็น Peter Parker และ Miles Morales ที่ให้คุณสลับเล่นไปมาได้ทันทีเพื่อดำเนินเรื่องและจัดการกับภารกิจต่างๆ โดยภาคนี้เหล่าวายร้ายที่แฟนๆ สไปดี้ชื่นชอบ อย่าง Venom, Lizard และ Kraven 

Marvel’s Spider-Man 2

นอกจากจะประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว ทาง Sony PlayStation ยังได้เปิดตัวเกม Marvel’s Spider-Man 2 หลากหลายรูปแบบ การสั่งซื้อล่วงหน้าจะเริ่มในวันที่ 16 มิถุนายน 2023 ผ่านร้านค้าปลีกที่ร่วมรายการและ PlayStation Store โดย ราคา ของเกมเวอร์ชั่นต่างๆ จะมีดังนี้

  • Standard Edition (2,290 บาท)
  • Digital Deluxe Edition (2,590 บาท)
  • Collector’s Edition (7,449 บาท)

สำหรับผู้ที่สั่งจองเกมล่วงหน้า จะได้รับโบนัส เป็น Arachknight Suit สําหรับ Peter พร้อมสีเพิ่มเติม 3 แบบ Shadow Spider Suit for Miles ปลดล็อกก่อนกําหนดพร้อมสีเพิ่มเติม 3 แบบ แกดเจ็ต Web Grabber ปลดล็อกก่อนกําหนด และคะแนนทักษะ 3 คะแนน

Marvel’s Spider-Man 2

ตัวเกมรุ่น Digital Deluxe Edition นอกจากจะได้โบนัสจากการสั่งจองล่วงหน้า จะได้เพิ่มชุดของสไปเดอร์แมน 10 ชุด (5 ชุดสําหรับ Peter, 5 ชุดสําหรับ Miles) เฟรม Photo Mode และสติกเกอร์เพิ่มเติมและคะแนนทักษะเพิ่มเติม 2 คะแนน โดยชุดสูทพิเศษนี้ ได้รับการออกแบบจากศิลปินรับเชิญ ได้แก่ Kris Anka, Julia Blattman, Sweeney Boo, Anthony Francisco, Raf Grassetti, Jerad Maantz, Joel Mandish, Darren Quach และ Victoria Ying!

และสำหรับนักสะสมตัวจริง กับรุ่น Collector’s Edition จะได้โบนัสทั้งจากการจองล่วงหน้า และ Digital Deluxe Edition จะมีได้เพิ่มเติมเป็นเคส Steelbook และฟิกเกอร์ขนาด 19 นิ้ว สำหรับสะสมเป็นฉากต่อสู้ของสไปเดอร์แมนทั้ง 2 คนกับเวน่อม

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( Marvel’s Spider-Man 2 ประกาศลง PS5 วันที่ 20 ต.ค.นี้ - Techoffside.com )
https://ift.tt/3bX4xzs
แกดเจ็ต

Bagikan Berita Ini

0 Response to "Marvel’s Spider-Man 2 ประกาศลง PS5 วันที่ 20 ต.ค.นี้ - Techoffside.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.