Search

“อิงฟ้า-ชาล็อต” ฟาดกลับนิ่มๆ หลังเจอดราม่า ทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกาหรือไป ... - ข่าวสด

“อิงฟ้า-ชาล็อต” ฟาดกลับนิ่มๆ หลังเจอดราม่า ทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกาหรือไปร้องเพลงร้านอาหาร

จากกรณีที่คู่จิ้นสาวงาม จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ “อิงฟ้า วราหะ” และ “ชาล็อต ออสติน” ไปจัดทัวร์คอนเสิร์ตถึงอเมริกา แต่กลับมีดราม่าโดนแซะแรง ว่าเหมือนไปร้องเพลงร้านอาหาร มากกว่าไปทัวร์คอนเสิร์ต ล่าสุด 4 มิ.ย. สองสาวมาร่วมเดินขบวนสุดสร้างสรรค์บนถนนสีรุ้ง ในงาน BANGKOK PRIDE 2023 และเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว

ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกามาเป็นอย่างไรบ้าง?
ชาล็อต : “เจ็ตแล็ก ยังไม่ได้นอน ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ได้ไปเที่ยวด้วย และทำงานด้วย ไปเจอแฟนๆ อินเตอร์ที่มาต้อนรับเราเยอะมากๆ เป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่ดีมากๆ ไปมาทั้งหมด18 วัน”

ถามถึงดราม่า ที่เขาคอมเมนต์กันว่า เหมือนไปร้องเพลงร้านอาหาร มากกว่าไปทัวร์คอนเสิร์ต?
อิงฟ้า : “ร้านอาหารแล้วยังไง ไม่เห็นเป็นไร ไม่ว่ามันจะเป็นร้านอาหาร หรือเป็นที่ไหนก็แล้วแต่ ถ้าติดตามพวกเราจริงๆ ก็จะรู้ว่ามันมีทั้งมินิคอนเสิร์ต แล้วก็เป็นคอนเสิร์ตจริงๆ มันมีหลากหลายสถานที่ที่เราไป เราไม่ได้ไปสถานที่เดียว และฟ้าเคารพทุกๆ ที่ที่เราไปร้อง ถึงแม้จะเป็นร้านเล็กหรือร้านใหญ่ แต่การต้อนรับที่อบอุ่น เงินมันก็ซื้อไม่ได้ ขนาดพนักงานเขายังบอก ว่าศิลปินที่มาร้องที่นี่ ส่วนมากจะเป็นแฟนคลับคนไทยที่มาดู แต่ของเราส่วนมากคืออินเตอร์แฟนที่เขาตั้งใจมาหาเราจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านเล็กร้านใหญ่ สำหรับเรา เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ว่าใครจะมายืนร้อง ณ จุดตรงนั้นได้ แค่นี้ก็ภูมิใจมากๆ แล้ว”

นอยด์ไหม?
อิงฟ้า : “ไม่นอยด์แต่แค่ห่วงความรู้สึกของเจ้าของร้าน หรือคนที่เป็นคนดีลงานเราไป ถ้าเขามาเห็นคนไทยคิดแบบนี้ แทนที่จะรู้สึกว่ายินดีในการเจริญเติบโต ของศิลปินคนไทยด้วยกันเอง เราห่วงความรู้สึกของคนดีลงานมากกว่า เพราะบางคนก็ใช้คำพูดที่มันเป็นการดูถูกร้านเขา”

เสียเซลฟ์ไหม?
ชาล็อต : “ไม่เลยค่ะ หนูรู้สึกว่าการที่หนูได้ไปยืนอยู่จุดตรงนั้น ได้ไปอยู่ที่ตรงนั้น เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของตัวเองและของแฟนๆ ชาวไทยด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นไม่อยากให้มาดูถูกอะไรกันเลยค่ะ เราออกมาเรียกร้องความเท่าเทียม ก็อยากจะให้เคารพการตัดสินใจ และให้เกียรติซึ่งกันและกันหน่อยค่ะ ก็ไม่ได้นอยด์อะไรค่ะ”

พอจะบอกได้ไหม ช่อดอกไม้ที่แฟนๆ ให้มามูลค่าเท่าไหร่?
อิงฟ้า : “ของหนูคร่าวๆ ถ้าคิดเป็นเงินไทย ก็ประมาณ 2 แสนกว่าบาทค่ะ”

ชาล็อต : “ส่วนหนูไม่ได้นับจำนวนเลย แต่ทริปนี้หนูไปแบบไม่ได้เอาตังค์ไปเลย หนูก็ใช้ทิปที่เขาให้มา ไปซื้อข้าวซื้อขนมกิน ก็ไม่รู้เลยค่ะว่าเท่าไหร่ แต่ก็เยอะมากๆ”

เรื่องเตียงที่แฟนๆ ถกเถียงกันว่านอนเตียงเดียวกันหรือแยกเตียง?
อิงฟ้า : “มีทั้งเตียงเดียวกันและเตียงแยก เพราะที่เราไปเราย้ายโรงแรมนับครั้งไม่ถ้วน แต่ไม่มีอะไรเกินเลยนะ (หัวเราะ) บอสเขาก็พูดไป ทริปนี้เป็นทริปที่เราต้องดูแลกันเอง ทั้งของทั้งอะไรหลายๆ อย่าง พอเสร็จงานปุ๊บมันก็เหนื่อยจริงๆ หัวถึงหมอนก็หลับแล้วค่ะ แต่ก็มีพูดกันก่อนนอนบ้าง ว่าแต่ละวันเราเจออะไรกันบ้าง แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน”

ชาล็อต : “ก็มีนั่งคุยกันก่อนนอนทุกคืนค่ะ ว่าช่วงนี้เป็นอะไร เครียดอะไร ระบายให้ฟัง เขาก็จะสอนเรา เตือนเรา แนะนำเรา เหมือนเป็นการแลกเปลี่ยนความคิด คุยเรื่องชีวิตทั่วไปนี่แหละค่ะ”

เห็นว่าจะมีแฟนมีตฯ ต่อที่ฟิลิปปินส์?
ชาล็อต : “23 เดือนหน้าค่ะ”

เตรียมจัดทำการบ้านใหม่เรื่องการเลือกเพลง?
อิงฟ้า : “เรื่องการเตรียมตัวโชว์ ก็มีคุยคร่าวๆ กับทางผู้ใหญ่แล้ว ก็อาจจะเป็นเรื่องเพลงมากกว่า ถ้าสมมติเป็นงานมีตติ้งที่จะต้องมีการร้องเพลง เพราะยอมนับว่าทริปอเมริกาเราพลาดจริงๆ ในเรื่องของเพลง เพราะจะมีบางเพลง ที่เรานำเพลงเก่าๆ มาร้อง ซึ่งเราก็เข้าใจว่าแฟนเพลงอาจจะอยากเห็นเพลงใหม่ๆ แต่มันก็จะติดในเรื่องของลิขสิทธิ์และอะไรหลายๆ อย่าง ที่เราจะไม่ได้เตรียมตัวกันให้พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ เลยจะนำตรงนี้มาแก้ไข้ไขใหม่ จะได้มีโชว์ใหม่ๆ ขึ้นมาหลากหลาย แต่จะไปกี่วันยังไม่ทราบเลยค่ะ”

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( “อิงฟ้า-ชาล็อต” ฟาดกลับนิ่มๆ หลังเจอดราม่า ทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกาหรือไป ... - ข่าวสด )
https://ift.tt/V6QD3Bc
แกดเจ็ต

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“อิงฟ้า-ชาล็อต” ฟาดกลับนิ่มๆ หลังเจอดราม่า ทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกาหรือไป ... - ข่าวสด"

Post a Comment

Powered by Blogger.