Search

คนรักสัตว์ต้องมี! 3 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงอัจฉริยะ ที่ช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้น - SpringNews

อุปกรณ์อัจฉริยะสัตว์เลี้ยงอัจฉริยะ แกดเจ็ตสุดเจ๋งที่จะช่วยให้ชีวิตคนเลี้ยงสัตว์ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการดูแล เลี้ยงดูที่มีระบบ IoT เข้ามาช่วยให้สามารถเช็กผ่านแอปพลิเคชั่นได้อย่างง่ายดาย เช่น ห้องน้ำอัตโนมัติ น้ำพุอัตโนมัติ หรือแม้กระทั่งกล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่สามารถทำให้เราดูภาพและพูดคุยกับสัตว์เลี้ยงได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนบนโลก 

วันนี้เราได้รวบรวม 3 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงอัจฉริยะ มาให้ดูกันว่าจะเจ๋งแค่ไหน และช่วยให้เราสามารถดูแลสัตว์เลี้ยงได้ดีขึ้นอย่างไรบ้าง 

1.หุ่นยนต์อัจฉริยะ Ebo Air ราคา 7,900 บาท 

คนรักสัตว์ต้องมี! 3 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงอัจฉริยะ ที่ช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้น Ebo Air หุ่นยนต์บังคับเคลื่อนที่ผ่านมือถือ ที่จะมาช่วยดูแลคนในครอบครัวและสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน มาพร้อมกล้องคมชัด 1080p Full HD พร้อม Night Vision ทำให้เห็นภาพได้ในตอนกลางคืน

Ebo Air มาพร้อม SD Card 16GB และ 32GB ใช้ระบบไมค์และลำโพงแบบ 2-way communication ซึ่งทำให้เราพูดคุยกับสัตว์เลี้ยงหรือครอบครัวได้ผ่านหุ่นยนต์อัจฉริยะได้เลย อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่น่าสนใจคือ AI Tracking ที่ทำให้หุ่นยนต์สามารถเดินตามทั้งคนในครอบครัวหรือสัตว์เลี้ยงได้เองโดยไม่ต้องบังคับ

ฟังก์ชั่นเสริมสามารถสั่งยิงเลเซอร์ในรุ่น Ebo Air เพื่อล่อสุนัขหรือแมวให้เข้ามาที่กล้อง , ถ่ายรูปอัดวีดีโอได้ผ่านมือถือสมาร์ทโฟน , สามารถสั่งหุ่นยนต์ผ่านแอปฯให้เดินกลับเข้าฐานได้ง่ายๆ. 

Ebo Air ยังเป็นหุ่นยนต์ที่สามารถรับแรงกระแทกของสัตว์เลี้ยงหรือเด็กเล็กได้ คล้ายกับตุ๊กตาล้มลุก และยังเสริมความฉลาดด้วยโหมดป้องกันการตกหล่นและป้องกันการชน ด้วยกล้องเซ็นเซอร์ TOF หยุดการเคลื่อนไหวเมื่อเจอพื้นต่างระดับหรือสิ่งกีดขวาง

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( คนรักสัตว์ต้องมี! 3 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงอัจฉริยะ ที่ช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้น - SpringNews )
https://ift.tt/oHyKONe
แกดเจ็ต

Bagikan Berita Ini

0 Response to "คนรักสัตว์ต้องมี! 3 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงอัจฉริยะ ที่ช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้น - SpringNews"

Post a Comment

Powered by Blogger.