ซีรีส์แคมเปญทั้ง 3 แคมเปญนี้จะถูกปล่อยออกมาตลอดทั้งปี พ.ศ. 2565 โดยเริ่มจากแคมเปญแรกในเดือนนี้คือ Hello again จุดประสงค์เพื่อเป็นการย้ำเตือนทุกคนว่าในที่สุด เราทุกคนก็มีโอกาสได้พูดคำว่า “สวัสดี” ต่อหน้าเพื่อนฝูง ครอบครัว คนรัก และเพื่อนร่วมงานของเราอีกครั้ง โดยแต่ละแคมเปญประกอบด้วยคลิปวิดีโอและภาพนิ่ง ที่กล่าวถึงสถานการณ์ของผู้คนจากต่างที่มาและไลฟ์สไตล์ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา
Hello again พร้อมแล้วกับโอกาสใหม่
ได้เวลาออกไปใช้ชีวิตกันอีกครั้งหลังจากหยุดนิ่งไปถึง 2 ปี คือคอนเซ็ปต์หลักของคลิปวิดีโอ “Flirt” ซึ่งเป็นการบอกเล่าเรื่องราวจากชีวิตจริงของหนุ่มสาวที่ต้องการหาเพื่อนคุยผ่านทางออนไลน์เมื่อรู้สึกเหงาที่ต้องอยู่บ้านในช่วงโรคระบาด “Flirt” ถ่ายทอดความรู้สึกสบายใจ ตื่นเต้น และความหวังอันเต็มเปี่ยมกับความสัมพันธ์ครั้งใหม่ในโลกใบเดิมที่ทุกคนได้กลับมาพบปะเห็นหน้ากันจริงๆ อีกครั้ง และทุกครั้งที่ได้ออกตามหาโอกาสใหม่ๆ อย่าลืมให้แซมโซไนท์ได้เป็นบัดดี้คู่ใจไว้ใส่ของสำคัญ เช่น เมคอัพหรือแกดเจ็ตต่างๆ พกติดตัวไว้ในกระเป๋าสะพายข้างหรือกระเป๋าเป้ เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณได้ในทุกวัน
อ่านบทความและอื่น ๆ ( Samsonite Thailand พร้อมต้อนรับการกลับมาของการเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้งผ่าน แคมเปญ “Hello again” - SpringNews )https://ift.tt/6kJ0e7W
แกดเจ็ต
Bagikan Berita Ini
0 Response to "Samsonite Thailand พร้อมต้อนรับการกลับมาของการเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้งผ่าน แคมเปญ “Hello again” - SpringNews"
Post a Comment