นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ตอกย้ำแนวคิดธุรกิจ "Life Beyond Boundaries" เดินหน้าขยายธุรกิจ "ตอบโจทย์" การเปลี่ยนไปของตลาดชอปปิงออนไลน์ และ "ตอบใจ" ความต้องการของนักช้อปรุ่นใหม่ที่สนใจสินค้า และผลิตภัณฑ์เชิงลึกตามแนวที่ตัวเองชอบมากยิ่งขึ้น ด้วย "FIRSTER" Vertical Shopping Concept แห่งแรกของประเทศในรูปแบบ O2O (Online to Offline)
โดยขับเคลื่อนด้วยกลยุทธ์ FIRSTER Product, FIRSTER Experience, FIRSTER Personalisation และ FIRSTER Privilege พร้อมเปิดให้บริการ WWW.FIRSTER.COM และแอพพลิเคชั่น FIRSTER BEAUTY และ FIRSTER LIFESTYLE และจะเปิดให้บริการ FIRSTER Flagship Store ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร และ FIRSTER สยามสแควร์ รวมพื้นที่กว่า 2,800 ตารางเมตร เดือนมีนาคม นี้
นายอัยยวัฒน์ กล่าวต่อว่า เทรนด์ของผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย และรูปแบบ การชอปปิงก็เปลี่ยนแปลงตามไปด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับตลาด ชอปปิงออนไลน์ จึงทำให้กลไกและรูปแบบการนำเสนอสินค้าถูกปรับเปลี่ยนตาม และท้ายสุดก็ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า และบริการของผู้บริโภคอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จึงเล็งเห็นโอกาสในการเดินหน้าสร้างสรรค์ธุรกิจใหม่เพื่อนำเทรนด์ชอปปิงแห่งอนาคตนี้ทั้งในสายบิวตี้ และไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์วิถีของนักช้อปสมัยใหม่ที่มีความต้องการ และสนใจในสินค้าประเภทใดประเภทหนึ่งในเชิงลึก พร้อมมอบประสบการณ์การชอปปิงแบบไร้รอยต่อ และความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทั้งการช้อปออนไลน์และออฟไลน์ได้ดียิ่งขึ้น
FIRSTER (เฟิร์สเตอร์) ประสบการณ์ชอปปิงที่เกิดจากออนไลน์เป็นหลัก ในรูปแบบ O2O (Online to Offline) นับเป็น Shopping Concept ใหม่ล่าสุด ที่เกิดจากความเข้าใจ และการนำเสนอสินค้าภายใต้แนวคิด Vertical (เจาะลึก) ผสานกับ Data-driven (ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค) ก่อเกิดเป็นประสบการณ์ชอปปิงในรูปแบบ Customer Centric ที่เข้าใจ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างลึกซึ้งจริงจัง ครบทั้ง Functional และ Emotional
ผ่าน 4 กลยุทธ์ คือ
FIRSTER Product เจาะลึกประเภทสินค้าเจาะจงซื้อ (Specialty Goods) ในกลุ่มบิวตี้ไอเทม สกินแคร์ เมคอัพ ที่แตกต่างจากเคาน์เตอร์แบรนด์ และสินค้าไลฟ์สไตล์ทั่วไป มีความเด่น และลักษณะเฉพาะตามความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง และเอ็กซ์คลูซีฟด้วย โดย ‘FIRSTER’ (เฟิร์สเตอร์) จะเป็นธุรกิจที่ช่วยสร้าง Brand Conscious
FIRSTER Experience มอบประสบการณ์ และความสะดวกสบายในการชอปปิงแบบ Seamless Omni-channel Experience จะช้อปออนไลน์ หรือไปหน้าร้านก็ฟินอย่างไร้ขีดจำกัด
FIRSTER Personalisation นำเสนอมิติใหม่ของประสบการณ์ชอปปิงในรูปแบบที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้า และเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ด้วย Tools ที่ผนวกกันระหว่างการบริหารข้อมูลเชิงลึก การเข้าถึงใจ อารมณ์ และความคิดของลูกค้า เพื่อนำเสนอ Shopping Solution และ Shopping Experience ที่แตกต่าง
FIRSTER Privilege สำหรับสมาชิก FIRSTER จะได้รับส่วนลด ของสมนาคุณ และสิทธิพิเศษต่างๆ หมุนเวียนตามโปรโมชั่น ผ่านกิจกรรมมากมายตลอดปี โดยโปรแกรมสะสมคะแนน ทุก 25 บาท = 1 คะแนน (8 คะแนน = 1 บาท) เพื่อนำไปใช้ซื้อสินค้าต่างๆ ต่อไป
FIRSTER นำร่องเปิดให้บริการแล้ววันนี้! ที่ WWW.FIRSTER.COM และแอพพลิเคชั่น FIRSTER BEAUTY และ FIRSTER LIFESTYLE ที่ App Store และ Play Store
ส่วน Offline Store จะมีทั้งหมด 2 สาขา คือ Flagship Store ที่ปรับโฉมร้านค้าดิวตี้ ฟรี สาขา คิง เพาเวอร์ มหานคร เป็น Concept Store ด้วย พื้นที่ 2,000 ตารางเมตร และ สาขาสยามสแควร์ (บริเวณสยามสแควร์ซอย 2 Hard Rock Cafe เดิม) พื้นที่ 800 ตารางเมตร รวมพื้นที่กว่า 2,800 ตารางเมตร ซึ่งจะก่อสร้างแล้วเสร็จ และพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบภายในเดือนมีนาคม นี้
FIRSTER แบ่งเป็น 2 หมวดสินค้าเป็นหลัก คือ หมวด BEAUTY และ LIFESTYLE
FIRSTER BEAUTY
ประกอบด้วยสินค้าหมวดเครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว, ของใช้ส่วนตัว, อุปกรณ์เสริมความงาม และของใช้ในบ้านและอะโรมา ทั้งแบรนด์ไทย และแบรนด์ระดับโลกที่ได้รับความนิยม รวมกว่า 320 แบรนด์ อาทิ 111skin, Evidens de Beaute, Rodial, Dr. Barbara Sturm, Royal Fern, Pure Altitude, Mesoestetic, Luxes, Boy Smells, Amoln, Chand, Akins, Foreo เป็นต้น
FIRSTER LIFESTYLE
ครอบคลุมทั้งเสื้อผ้า, เครื่องประดับ, กระเป๋า, สินค้าประเภทกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง, แกดเจ็ตและไอที เกมมิ่ง, เครื่องใช้ในบ้าน และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย อาทิ Garmin, Devialet, Anda Seat, AKRacing, Steelseries, Keen, Converse, Poc, Dometics, Coravin เป็นต้น รวมกว่า 500 แบรนด์ เรียกได้ว่า เป็น One Stop Destination ที่รวบรวมแบรนด์ดังสุดคูลในใจของกลุ่มลูกค้าสายช้อปได้ครบทุกมิติจริงๆ นอกจากนี้ ยังมี Exclusive Brand ที่วางจำหน่ายเฉพาะที่ FIRSTER เท่านั้น อาทิ L:a Bruket, Chantecaille, Balmain Paris Hair Couture, Culti Milano เป็นต้น
ในโอกาสฉลองเปิด FIRSTER Online Store ขอมอบความสุขให้ลูกค้าด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษกับส่วนลดสูงสุด 500 บาท เมื่อซื้อครบ 2,500 บาท รหัสส่วนลด: F1ONLINE เมื่อซื้อสินค้าตามเงื่อนไขที่กำหนด
พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์ ศิลาวงษ์
https://ift.tt/3fWpkVd
แกดเจ็ต
Bagikan Berita Ini
0 Response to "คิง เพาเวอร์ ปั้นออนไลน์ - ออฟไลน์ "เฟิร์สเตอร์" เจาะนักช้อปรุ่นใหม่ - กรุงเทพธุรกิจ"
Post a Comment