Search

เทนฮากเปิดใจอนาคตหลังมีข่าวกับแมนยูต่อเนื่อง - สยามกีฬา

เทนฮากเปิดใจอนาคตหลังมีข่าวกับแมนยูต่อเนื่อง

ภายหลังกระแสข่าวระหว่าง เอริค เทน ฮาก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด รุนแรงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดกุนซือชาวดัตช์ก็บอกเองว่ายังไม่มีความคิดที่จะบอกลา อาแจ็กซ์ โดยระบุ ตนอยากพัฒนาทีมให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ และถ้าสโมสรมีความต้องการแบบเดียวกันแล้วนั้น ตนก็ไม่คิดที่จะไปไหนทั้งนั้น

    เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังของศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เปิดเผยว่าตนยังไม่มีความคิดที่จะบอกลาทีมเพื่อไปรับงานกับที่อื่นแต่อย่างใด

    นับตั้งแต่ที่เข้ามาคุม อาแจ็กซ์ เมื่อปี 2017 เทน ฮาก ก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนถึงขั้นเคยพา อาแจ็กซ์ ไปถึงรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2018-19 ด้วย ซึ่งช่วงหลายวันที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้กุนซือของทีมใหญ่ๆ หลายทีมเช่นกัน โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    กุนซือวัย 51 ปี เผยกับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกว่า "ผมใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันเป็นหลัก ดังนั้นผมเลยตอบคำถามนี้ได้ยากน่ะนะ เอาเป็นว่าผมอยากพัฒนาทีมของผมอยู่เสมอ และตราบใดที่ผมยังมีแรงจูงใจแบบนั้นอยู่น่ะผมก็อยากจะเดินหน้ากับทีมต่อไป แน่นอนว่ามันต้องให้ อาแจ็กซ์ มีความต้องการแบบเดียวกับผมด้วยน่ะนะ"

    ที่จริงแล้ว เทน ฮาก เคยมีข่าวกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วย ก่อนที่ "สาลิกาดง" จะเลือก เอ็ดดี้ ฮาว มาเป็นกุนซือคนใหม่ของพวกเขา ซึ่งพอโดนถามถึงกรณีที่สุดท้ายแล้วเขาไม่ได้ไปคุม นิวคาสเซิ่ล แล้วนั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมมีความสุขกับที่ อาแจ็กซ์ ผมสามารถทำงานด้วยแนวทางที่ดีกับที่นั่นได้ สภาพแวดล้อมกับสภาพอากาศของที่นั่นดีมากๆ เรามีทีมงานการจัดการที่ดีและมีสตาฟฟ์ที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ผมยังมีกลุ่มนักเตะที่ดีมากๆ ด้วย พวกเขาปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ได้"

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( เทนฮากเปิดใจอนาคตหลังมีข่าวกับแมนยูต่อเนื่อง - สยามกีฬา )
https://ift.tt/31S05iQ
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เทนฮากเปิดใจอนาคตหลังมีข่าวกับแมนยูต่อเนื่อง - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.