Search

ฟังอีกมุม "เมียน้อย" ไม่รู้ผัวไม่หย่าเมียหลวง ร่ำไห้ขอโทษ หลังจากนี้ขอเลี้ยงลูกคนเดียว ด้านสามีปล่อยโฮ - ผู้จัดการออนไลน์



เมียน้อยเผยเป็นวิศวกร ไม่รู้มาก่อนผัวยังไม่หย่าเมียหลวง ตอนแรกแค่รู้สึกดี ประทับใจฝ่ายชาย แต่ตัวเองมีแฟนอยู่แล้ว ช็อกรู้พร้อมกับคนทั้งประเทศ ยันไม่ได้ขู่ฆ่า ร่ำไห้ขอโทษ หลังจากนี้ขอเลี้ยงลูกคนเดียว ด้านผัวปล่อยโฮขอโทษสองเมีย รับผิดเห็นแก่ตัว

กรณีเมียหลวงไลฟ์สดโชว์ทะเบียนสมรส แต่งกับสามีได้ 2 ปี แต่สามีไปแต่งเมียน้อย แถมถูกขู่ฆ่า จะเผานั่งยาง เมียหลวงลั่นอยากจบให้จ่ายเงินมา แล้วเอาตัวสามีไป

รายการ "ถามสุดซอย"ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ออกอากาศเวลา 10.00-10.50 น. ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย "เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส"และ "นภัส ธีรดิษฐากุล"วันนี้ (6 มี.ค.) ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "เมย์" ภรรยาคนใหม่ ที่ถูกตีตราเป็นเมียน้อย มาพร้อม "ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์"เพื่อพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว

สภาพจิตใจโอเค?
เมย์ : "ค่ะ"

ที่ไม่โอเคเพราะอะไร?
เมย์ : "ตามที่เห็น ตื่นมาก็ช็อกเลย กระแสสังคมค่อนข้างเยอะค่ะ"

ไปเจอคุณชาญ (นามสมมติ) ได้ยังไง?
เมย์ : "ประมาณส.ค. ปี 62 เมย์ได้ไปตรวจสอบงานที่บริษัทเขาและได้ดูแลโปรเจกต์ หลังจากนั้นมามีการพูดคุยกันโดยตลอด เจอในที่ทำงานของผู้ชาย เขาทำงานเป็นผู้จัดการ เมย์เป็นวิศวกรค่ะ"

เจอแล้วเขาปิ๊งเรา?
เมย์ : "ตอนนั้นไม่ได้ปิ๊งอะไรกัน เราพูดกันเรื่องงานกันมาโดยตลอด พอคุยกันเขาก็จะเป็นคนมีความรู้เยอะ เราก็มีปัญหาสุขภาพด้วย เขาก็แนะนำเรื่องยา ก็คุยกันมาเรื่อยๆ"

เขาจีบเราเหรอ?
เมย์ : "ตอนแรกไม่ได้จีบ คุยดีคุยสุภาพ ตอนนั้นเมย์มีแฟนคบกันมา 4-5 ปี แฟนไม่ได้หึงหวง"

แล้วยังไงถึงมาคบกัน?
เมย์ : "พอหลังจากที่ได้เจอกันที่บริษัท คุยเรื่องงานกันตลอด มีไปกินข้าว และคุยกันตลอด เพราะงานเขามีปัญหา เมย์เป็นคนดูแลโปรเจกต์ ก็จะคอมเพลนไปว่ามีปัญหาจุดนี้ๆ พอคุยเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่าเขามาจีบเรา"

ตอนนั้นไม่กังวลเหรอ เราก็มีแฟนไม่กลัวแฟนเข้าใจผิดเหรอ?
เมย์ : "ตอนนั้นไม่ได้รู้สึกอะไรเท่าไหร่ แค่รู้สึกดีๆ ว่าพี่คนนี้เขาเก่ง ให้คำแนะนำเราดี แค่มีความประทับใจ"

บอกเขามั้ยเรามีแฟนแล้ว?
เมย์ : "เขาไม่ได้ถาม เราเลยไม่ได้ตอบอะไรไป"

แล้วเราถามเขากลับมั้ยเขามีแฟนหรือยัง?
เมย์ : "ไม่ได้ถามค่ะ ไม่ได้ละลาบละล้วงเรื่องส่วนตัว"

ทราบมั้ยเขามีครอบครัว?
เมย์ : "พอคุยกันไปสักพัก กินข้าวกัน หลังจากนั้นมีผู้หญิงมาทักในแชตเฟซบุ๊ก เพราะหนูโพสต์ลงไอจี โพสต์รูปไอศกรีม แล้วอาจติดเสื้อพี่เขา"

ตอนนั้นตั้งใจให้เห็นมั้ยว่าไปกินกับคนนี้?
เมย์ : "ไม่มีเจตนาให้โดนเสื้อ เราโพสต์แค่ไอติมเฉยๆ ไม่ได้เจตนาให้ติดเสื้อเขา พอเขาทักมาเมย์ก็ตกใจ ไม่รู้จะยังไง ก็ปฏิเสธไป เมย์จำคำพูดทั้งหมดไม่ได้ ประมาณว่าเขาเป็นแฟนนะ หนูก็ตกใจ เลยตอบบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธไป เหมือนว่าไม่ใช่ อันนี้ก็ต้องยอมรับว่าตกใจจริงๆ ไม่เคยมีประเด็นแบบนี้"

เล่าให้ผู้ชายฟังมั้ย?
เมย์ : "เล่าว่าแฟนพี่ทักหนูอย่างนี้นะ เข้าใจผิดนะ พี่ไปเคลียร์หน่อย เขาก็โอเค เดี๋ยวไปคุยให้ ส่วนแฟนหนูไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้เพราะเขาค่อนข้างไว้ใจ เขารู้ว่าหนูคุยกับซัพพลายเออร์หลายท่านมาก แต่เขาไม่เคยสอบถามอะไรเยอะ เขาไม่ได้ว่าอะไร ไม่เคยสอบถามว่าคุณคุยกับใคร ไม่มี"

หลังบอกคุณชาญว่ามีผู้หญิงมาแสดงตัว คุณชาญว่ายังไง?
เมย์ : "พี่ผู้หญิงก็ไม่ได้มาวุ่นวายอะไรกับหนูนะคะ"

เห็นว่าคุณอมรรัตน์บอกติดต่อมาหาคุณเมย์ เขาบอกว่าเขามีทะเบียนสมรส?
เมย์ : "หนูเห็นในเฟซบุ๊ก ในไอจีเขาก็มีค่ะ เขาโพสต์ของเขาอยู่แล้ว"

พอเราเริ่มรู้ว่าเป็นการแสดงอาการว่าเมียเขาไม่พอใจ มีการพูดคุยกับเราโดยตรง ทำไมไม่ระวังตัวที่จะเลิกหรือห่าง?
เมย์ : "ก็ต้องตอบตรงๆ ว่าเป็นความผิดพลาดที่ไม่ได้ระวังตัว ด้วยความที่หนูมีความประทับใจในตัวพี่เขา เราดีลงานกันตลอด"
เราก็รู้สึกชอบๆ แล้วฝ่ายชายพูดจาให้ความหวังมั้ย?
เมย์ : "เขาไม่ได้พูดประเด็นนั้น แต่หนูรู้ว่าเขากำลังจีบหนูอยู่ หลังจากนั้นประมาณเดือนนึงก็บอกเขาว่าไม่ต้องมาวุ่นวาย พี่เขาก็ซึมๆ เขาก็ไม่มีพฤติกรรมเชิงชู้สาว แต่เราก็มีการคุยงานกันโดยตลอด ตอนนั้นหนูไม่ได้เลิกกับแฟน หนูเลิกกลางปี"

ส.ค. ปี 62 คุยมาเรื่อยๆ จนมาเลิกกับแฟนกลางปี 63?
เมย์ : "มิ.ย. - ก.ค. ที่เลิกกับแฟน"

ส.ค. ผู้ชายกลับไปหาคุณอมรรัตน์และมีการลงรูปกัน คุณเมย์ทักแชตไปทางคุณอมรรัตน์ว่าช่วยมาเอาเขาออกไปด้วย ไล่เท่าไหร่ก็ไม่ไป ไม่ต้องมาพร่ำบอกว่ารัก ไม่ต้องร้องไห้กลับมาอีก 31 ส.ค.?
เมย์ : "หลังหนูเลิกกับแฟน เขาก้เริ่มมีอาการมาจีบซ้ำ แล้วหนูรู้สึกไม่โอเค ต้องตัดบริบทเขาออกไป หนูคุยกับเขาแล้ว เขาดูซึมๆ บอกรัก"

ส่งไปช่วงเขาลงรูปคู่กัน เพราะอะไร คำพูดค่อนข้างแรง?
เมย์ : "ตอนนั้นหนูโมโหมาก เพราะเขาไม่หยุด ต้องพูดเพื่อให้พี่คนนี้มาดึงผู้ชายไป"

เลิกกับแฟนเราตอนเดือนก.ค. สาเหตุที่เลิกเพราะเรื่องนี้หรือเปล่า?
เมย์ : "ไม่เกี่ยวค่ะ เราจบกันด้วยดี มีเรื่องบางอย่างไม่ลงตัว ไม่ลงรอย เลยคุยกันว่าขอหยุดความสัมพันธ์แค่นี้มั้ย"

เขาไม่เคยถามเหรอ เห็นเราไปกินไอศกรีม?
เมย์ : "ไม่เคยถามค่ะ ไม่เคยเจอหน้ากัน"

เขารู้มั้ยผู้ชายคนนี้มาตอแยเรา?
เมย์ : "ไม่ทราบค่ะ เพราะเราไม่ได้บอกค่ะ"

ในใจคิดจะไปคบพี่ชาญหรือเปล่า?
เมย์ : "ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ หลังจากที่มีข้อความอะไรเหล่านี้ ผ่านมาเกือบเดือน ก.ย. เขาก็เข้ามาคุยกับหนูอีกครั้ง บอกว่าเลิกกับเขาแล้ว เคลียร์หมดแล้ว"

เชื่อมั้ย?
เมย์ : "ตอนนั้นหนูเชื่อเขาค่ะ"

หลังส่งข้อความไปหาคุณอมรรัตน์ ช่วงส.ค. ที่่ส่งไป หลัง 31 ส.ค. ก่อนเขามาบอกว่าเขาเลิก คุณยังคุยกับคุณชาญมั้ย?
เมย์ : "ตอนนั้นห่างกันค่ะ มีคุยแค่เรื่องงานอย่างเดียว หลังจากที่มีประเด็นหนูไม่อยากจะวุ่นวายค่ะ"

หลังก.ย. เขาบอกเลิกภรรยา เราตัดสินใจคบกับเขาเลยเหรอ?
เมย์ : "บอกตรงๆ ว่าตอนนั้นหนูมีความรู้สึกดีๆ กับเขา เขามาขอโอกาส เขาบอกว่าเคลียร์กับทางโน้นเรียบร้อยแล้ว จบหมดแล้ว มาขอโอกาสอีกครั้ง เขาก็ทราบว่าหนูเลิกกับแฟนแล้ว เพราะหนูบอกเขา ขอโอกาสนี่หลังจากที่หนูส่งข้อความไปหาพี่ผู้หญิงผ่านมาไม่ถึงเดือน เขาก็มาบอกว่าเขาเคลียร์กับทางโน้นเรียบร้อยแล้ว ขอโอกาสอีกครั้งนึง ด้วยความที่หนูรู้สึกดีๆ กับเขา หนูเลยโอเค ให้โอกาส เปิดใจ"

ไม่คิดจะถามทางคุณอมรรัตน์หน่อยเหรอ?
เมย์ : "ไม่ค่ะ ไม่อยากจะวุ่นวายเรื่องอดีตอะไรของเขา เพราะเขาก็มีอดีตที่ผ่านมาค่อนข้างกระทบจิตใจเขา"

คุณมั่นใจได้ยังไงว่าเขาเลิกกับภรรยาคนแรกแล้วจริงๆ?
เมย์ : "หลังหนูเลิกให้โอกาสเขา เราก็คบกันเป็นแฟน ก.ย. ปี 63 และมาอยู่ด้วยกัน ผู้ชายย้ายมาอยู่กับหนู ระหว่างมาอยู่กับหนู ไม่มีพฤติกรรมใดๆ เกี่ยวกับผู้หญิงอื่นเลย รวมถึงพี่ผู้หญิงด้วย"

แล้วเรื่องมาแตกยังไง?
เมย์ : "หลังจากคบกันมา หนูก็วางแผนว่าหนูมีความฝันอยากมีครอบครัว อยากมีลูก ก็บอกว่าหนูอยากมีน้อง เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร หนูก็ไปหาหมอช่วงพ.ย. - ธ.ค. พบว่าหนูตั้งครรภ์ได้ 4-5 สัปดาห์ เขาเลยไปคุยกับผู้ใหญ่ฝ่ายเราว่าจะแต่งงานกัน ได้ฤกษ์มา 14 มี.ค."

ไม่คิดไปเจอพ่อแม่ฝ่ายชายเหรอ?
เมย์ : "ช่วงนั้นเป็นช่วงธ.ค. เป็นช่วงโควิด เราไม่สามารถไปบ้านเขาได้ เพราะชลบุรีเป็นพื้นที่สีแดงค่ะ รู้จักญาติพี่น้องเขาค่ะ แต่ไม่เคยลงลึก กับคุณแม่ คุณชาญชอบฝากหนูโอนเงินไปให้คุณแม่ หนูก็บอกว่าหนูชื่อเมย์"

แม่เขาทราบมั้ยเราท้อง?
เมย์ : "หนูไม่ได้เป็นคนบอก คุณชาญเป็นคนบอกแม่ค่ะ"

แม่เขาไม่ตกใจเหรอ?
เมย์ : "เขาคุยกับลูกเขาค่ะ ไม่ได้ลงดีเทลกับหนู หนูไม่ค่อยกล้าคุยกับเขาเยอะ เพราะก่อนหน้านี้ที่มีประเด็นกับพี่เขา หนูไม่ได้คุยอะไรมากค่ะ ไม่ได้คุยว่าพี่เขามีใคร ไม่ได้ถามอะไรเรื่องนี้"

คุณอมรรัตน์รู้มั้ยว่าเราท้อง?
เมย์ : "หนูไม่ทราบข้อนี้ค่ะ หนูไม่เคยติดต่อเขาหลังทักแมสเสจไปครั้งสุดท้าย เพราะเขาเองก็ไม่ได้ติดต่อ ก็คิดว่าเขาคงเลิกกันจริงๆ ค่ะ"

แม่ฝ่ายชายก็รู้ว่าลูกชายตัวเองมีคุณและไม่ได้เลิกกับภรรยาคนแรก?
เมย์ : "อันนี้หนูไม่ทราบข้อเท็จจริง แต่เขารู้ว่ามีหนู"

"คุณชาญ" อยู่ในสาย สรุปวันที่ตกลงคบคุณเมย์ คุณชาญไปบอกคุณเมย์ว่าเลิกภรรยาเรียบร้อยแล้ว จริงมั้ย?
ชาญ : "จริงครับ ขอหย่าขอเลิกไปแล้ว เขารับรู้ว่าขอเลิกขอหย่า"

เขาตอบยังไง?
ชาญ : "ตอนแรกเขาบอกไม่หย่า ให้ใช้ชีวิตแยกกันอยู่ หลังจากนั้นก็มาบอกเมย์ว่าเลิกกับเขาแล้วครับ"

แยกกันอยู่ แล้วคุณอยู่ทางนี้ คุณได้ติดต่อคุณอมรรัตน์อีกมั้ย?
ชาญ : "ไม่เลยครับ เขาไม่ได้เรียกกลับบ้าน มีโทรคุยกันอีกที ช่วงม.ค.-ก.พ. ปีนี้ คืออยากขอหย่าอีกครั้ง เพราะผมสามารถเดินทางไปต่างจังหวัดได้แล้ว ประเด็นเรื่องโควิด"

คุณอมรรัตน์บอกคุณขู่ถ้าไม่หย่าจะถึงขั้นฆ่า?
ชาญ : "ที่ผิดพลาดไป ผมขอยอมรับผิดทุกอย่าง เรื่องขู่จริงมั้ย ผมไม่แน่ใจ ผมจำไม่ได้ ปกติผมโทรคุยกันธรรมดา"

เห็นคลิปที่เขาไลฟ์สดมั้ย ที่บอกว่ามีทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย และมีคนขู่จะฆ่า?
ชาญ : "ผมเห็นช่วงเย็นๆ จากที่เขาไลฟ์สด ผมโทรไปหาเขาว่ารูปภาพต่างๆ ที่อยู่ในเฟซบุ๊ก เป็นบุคคลที่สามที่ไม่เกี่ยวข้อง ลบออกได้มั้ย ผมขอโทษ ผมขอรับผิดคนเดียว แต่พอมาเจอคลิปอีกที เขาบอกว่าผมขู่ฆ่า และโทรขู่ตลอดเวลา ผมก็ตกใจ"

คุณโทรคุยกับคุณอมรรัตน์ว่าจะขึ้นไปหย่า ตอนนั้นเขาบอกว่ายังไง?
ชาญ : "ถ้าจะหย่าเอามา 2 ล้าน ผมก็บอกว่าถ้าเงินทองเยอะแยะขนาดนั้นผมไม่มีให้หรอก"

เขาทราบมั้ยว่าคุณเมย์ท้อง?
ชาญ : "ผมไม่ทราบ ผมไม่ได้บอกให้คุณอมรรัตน์ทราบ"

จะแก้ปัญหายังไง เขาบอกเอาเงินมา แล้วเอาคุณไปได้?
ชาญ : "ผมรับผิดชอบทุกอย่างคนเดียว ผมขอโทษคุณอมรรัตน์ ขอโทษน้องเมย์ (ร้องไห้) เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ผมขอยอมรับผิดคนเดียว ความไม่ชัดเจน เห็นแก่ตัวของผม ทำให้เกิดปัญหานี้เกิดขึ้น ผมยอมรับผิดคนเดียว ขอโทษคุณอมรรัตน์ และน้องเมย์ด้วย (ร้องไห้)"

วางแผนกับคุณเมย์หลังจากนี้ยังไง?
เมย์ : "ผมขอยอมรับผิดชอบทุกอย่างครับ ผมขอโทษ (ร้องไห้)"
คุณเมย์ มีข่าวเรื่องขู่นั่งยาง ฝ่ายโน้นบอกว่าถ้าเอาตัวคุณชาญกลับมา คุณเมย์บอกจะเผานั่งยาง พูดจริงมั้ย?
เมย์ : "เมย์ไม่เคยพูดค่ะ ที่คุยกับเขามีแค่นั้น ไม่เคยพูดว่าเผานั่งยางหรืออะไร"

เหมือนคุณแม่ฝ่ายชายบอกว่าคุณเมย์พูด?
เมย์ : "ไม่เคยขู่ค่ะ ไม่เคยพูดแบบนั้น"

แล้วตอนแรกที่คุณชาญติดต่อไปถึงภรรยาคนแรกไม่ได้ ก็ติดต่อไปทางญาติ แล้วบอกว่าคุณกรีดข้อมือเลือดออกเยอะมาก?
เมย์ : "เรื่องนั้นเกิดจากการที่เขาโพสต์รูปแต่งงาน หนูตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก ช็อกมาก (ร้องไห้) เมย์ก็เลย..."

ตอนนั้นรู้แน่ชัดว่าเขาไม่ได้เลิกกับภรรยา แล้วไม่ถามคุณชาญเหรอ?
เมย์ : "หนูถามค่ะ เขาก็ได้แต่ขอโทษ (ร้องไห้)"

คุณเมย์มั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าตอนแต่งกัน เขาเลิกกับเมียแล้ว?
เมย์ : "ร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ เพราะหลังเราคบกันแล้วเขาย้ายมาอยู่กับหนู เขาไม่มีวี่แววว่าจะคุยกับคนก่อน หรือคนอื่นๆ เลย โทรศัพท์เขาหนูสามารถตรวจเช็กได้ตลอดเวลา หนูรู้ทุกอย่าง ไม่มีอะไรน่าสงสัยเลย"

ตอนแต่งงานไม่เห็นญาติฝ่ายชาย?
เมย์ : "เขาแจ้งกับหนูว่าเป็นช่วงโควิด พ่อเขาป่วยเป็นพาร์กินสันเดินไม่ได้ แม่ก็ไม่สบาย เลยมาไม่ได้ เขาคุยกับญาติผู้ใหญ่และให้เหตุผลค่ะ"

เรื่องทะเบียนสมรสล่ะ?
เมย์ : "หนูบอกเขาเองว่าไม่อยากจดทะเบียน เพราะไม่อยากผูกมัดเขาและตัวเองค่ะ"

หลังเห็นไลฟ์ภรรยาคนแรก ที่บอกว่าฝั่งคุณขู่จะฆ่าเขา?
เมย์ : "ต้องบอกตรงๆ หลังจากที่หนูทราบ คือเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หนูลาป่วยและนอนป่วยอยู่ ทีนี้ตอน 8 โมงมีพี่ที่บริษัททักมาให้กำลังใจ สู้ๆ ไม่ต้องคิดมาก หนูก็สงสัยเลยเข้าไปดู ก็เลยทราบความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น หนูก็เหมือนทะเลาะกับเขานี่แหละค่ะ ว่าเกิดอะไรขึ้น นี่คืออะไร ไหนบอกหย่าแล้ว นี่คืออะไร ก็รู้วันนั้นเหมือนกัน (เสียงสั่นเครือ)"

ฝ่ายโน้นบอกจะฟ้องเรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน คุณเมย์ 5 แสน ผู้ชาย 5 แสน เขาฟ้องได้มั้ย?
ทนาย : "ฟ้องได้ครับ เพราะโดยกฎหมายแสดงตนโดยเปิดเผยว่าคบกับสามีชาวบ้าน ต้องใช้คำนี้ตามกฎหมาย ก็ฟ้องได้"

การพูดคุยว่าจะเลิกกัน จะหย่ากันให้เป็นเรื่องเป็นราว ตามกฎหมายไม่ได้รับรู้ใช่มั้ย?
ทนาย : "ไม่รับรู้ คือต้องพูดว่าโดยทะเบียนสมรส ถ้าเขายังมีทะเบียนสมรสอยู่ และฝ่ายผู้หญิงไปคบสามีคนอื่นยังไงก็ผิด ให้มีรูปถ่ายนั่งกินข้าวยังไงก็ผิด แต่กรณีมีเพศสัมพันธ์ในทางลับ อันนั้นไม่เป็นต้นเหตุเรื่องชู้ แต่เป็นต้นเหตุในการฟ้องหย่า คนละประเด็น"

คุณเมย์บอกเขาไม่รู้ว่าผู้ชายยังไม่หย่า ความผิดจะลดลงมั้ย?
ทนาย : "ต้องพิสูจน์กันในศาล ทุกอย่างอยู่ที่เจตนา ผมขอพูดส่วนตัวนิดนึง ตกใจมาก น้องเป็นน้องที่เรียนโทมาด้วยกัน เป็นคนใกล้ตัวและสนิทด้วย เราก็บอกว่าให้รับผิดเลย เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องศีลธรรม เมย์ต้องออกมาขอโทษสังคม สังคมไม่เท่าไหร่ เมย์ต้องขอโทษภรรยาหลวง จะรู้หรือไม่รู้ต้องขอโทษ โชคดีเขาไม่มีลูกด้วยกัน ถ้ามีลูกมันเป็นบาป และหนักกว่านี้"

มองว่าผู้ชายผิด?
ทนาย : "ไอ้คนนั้นมันร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมพูดกับเขาแล้วว่าคุณนี่มัน..ไม่ชัดเจน คลุมเครือ เห็นแก่ตัว ผมจัดการคุณแน่นอน จะมาฟ้องอะไรทีหลัง มาได้เลย"

คำว่าไม่รู้จริงๆ จะมาเป็นข้อต่อสู้ในชั้นศาลได้มั้ย?
ทนาย : "ทางกฎหมาย ข้อต่อสู้ ถ้าเรียกค่าทดแทนเกินจริงก็สู้ได้ หรืออายุความเรื่องการยินยอมกัน ก็ได้ แต่มุมผม ผมมองว่าผิดศีลธรรม ส่วนข้อกฎหมายให้ศาลตัดสิน คือคุณไม่ต้องไปสู้หรอก คุณต้องรับทุกอย่าง คุณพูดอะไรไปก็ไม่มีทางถูก เราเตือนน้องทุกคนว่าผิดก็ต้องยอมรับผิด ศีลธรรมมันก็คือผิด"

ยังไงฝั่งคุณเมย์ต้องจ่าย?
ทนาย : "ให้ศาลพิจารณา"

คุณเมย์อยากบอกอะไรไปถึงฝั่งโน้น?
เมย์ : "ก่อนอื่นต้องขอโทษพี่อมรรัตน์ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์เหล่านี้ขึ้น หนูเป็นต้นเหตุทำให้พี่เสียใจ เสียความรู้สึก เสียอะไรหลายๆ อย่าง หนูขอโทษจากใจค่ะ (ร้องไห้) รวมถึงเพื่อนพี่น้อง พ่อแม่ทุกคน ที่ต้องโดนหางเลขกับเรื่องนี้ด้วย หนูไม่ได้มีเจตนา (ร้องไห้) อย่าไปว่าเขาเลย ถ้าจะว่าอะไรก็ให้มาว่าหนูเอง ส่วนความรับผิดชอบต่อจากนี้ หนูขอรับผิดชอบลูกแต่เพียงผู้เดียว หนูจะดูแลลูกแต่เพียงผู้เดียว เพื่อให้จบเรื่องนี้ค่ะ (ร้องไห้)"

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ฟังอีกมุม "เมียน้อย" ไม่รู้ผัวไม่หย่าเมียหลวง ร่ำไห้ขอโทษ หลังจากนี้ขอเลี้ยงลูกคนเดียว ด้านสามีปล่อยโฮ - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/38gYgwm
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ฟังอีกมุม "เมียน้อย" ไม่รู้ผัวไม่หย่าเมียหลวง ร่ำไห้ขอโทษ หลังจากนี้ขอเลี้ยงลูกคนเดียว ด้านสามีปล่อยโฮ - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.