Search

'ทรู'ดึง'เจ เจตริน-เจ้านาย' เจาะตลาด 5จี - เดลีนีวส์

นายธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า กลุ่มทรู มียุทธศาสตร์ พัฒนาองค์กรด้วยดิจิทัล จึงได้ นำข้อมูลมาวิเคราะห์ เพื่อทำการตลาดให้มีประสิทธิภาพ และพัฒนาบริการ ให้ตรงใจกับผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ล่าสุดได้ใช้กลยุทธ์ มิวสิกมาร์เกตติ้ง เพื่อเชื่อมโยงผู้บริโภคให้ใช้ทรูเพิ่มมากขึ้น โดยได้ดึง เจ-เจตริน และเจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ สะท้อนความต้องการของคน 2 เจนเนอเรชั่น ผ่านแคมเปญ “ใครๆ ก็ใช้ทรู ชีวิตอัจฉริยะที่เหนือกว่า” นอกจากนี้ยังได้เร่งขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมพื้นที่ที่มีความต้องการใช้งานมากยิ่งขึ้น รวมถึงเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย ในรูปแบบใหม่ให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น ทั้งสินค้าในกลุ่มโทรศัพทืมือถือ แกดเจ็ทและอุปกรณ์ไอโอทีอื่นๆ  
 

“ปัจจุบันเครือข่าย 5จี ของทรู ครอบคลุมแล้ว 98% ของในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยมีแผนลงทุนใน 3 ปีข้างหน้า ด้วยงบ 40,000 ล้านบาท ที่ผ่านมาได้ลงทุน 5จี ไปแล้วประมาณ 20,000 ล้านบาท โดยทางทรูจะเร่งพัฒนาระบบนิเวศดิจิทัล ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อพัฒนา บริการและส่งมอบสิทธิพิเศษที่แตกต่างจากคู่แข่งในตลาด และที่ผ่านมาฐานลูกค้า ก็มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันอยู่ที่ 30.6  ล้านราย เป็นลูกค้าแบบรายเดือน 9.7 ล้านราย และลูกค้าแบบเต็มเงิน 20.9 ล้านราย ในจำนวนนี้เป็นลูกค้าที่ใช้งานแพ็กเกจเครือข่าย  5จี ประมาณ 2.5 แสนราย สิ้นปีคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 1 ล้านราย”


 
นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หันหน้าคณะผู้บริหาร ด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า การสร้างแบรนด์ 5จี จะชูจุดเด่นที่มีคลื่นครบ 7 ย่านความถี่ และระบบนิเวศที่สมบูรณ์ นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษผ่าบริการต่างๆ ของกลุ่มทรู สำหรับการเลือกพรีเซ็นเตอร์เนื่องจากครอบครัวคุณ เจ-เจตริน ใช้บริการและเป็นลูกค้าทรูมานานแล้ว จึงเชื่อจะสามารถถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งานได้อย่างดี.
 
 
 

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( 'ทรู'ดึง'เจ เจตริน-เจ้านาย' เจาะตลาด 5จี - เดลีนีวส์ )
https://ift.tt/31odFXD
แกดเจ็ต

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'ทรู'ดึง'เจ เจตริน-เจ้านาย' เจาะตลาด 5จี - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.