Search

อย่าแหยมกับผม! "โรนัลโด้" เผยกีฬาอื่นที่ชอบนอกจากฟุตบอล - สยามกีฬา

อย่าแหยมกับผม! "โรนัลโด้" เผยกีฬาอื่นที่ชอบนอกจากฟุตบอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังยูเวนตุส ยอมรับในช่วงวันว่างตนจะไม่สนใจดูฟุตบอลเลย และหันไปชมพวกมวยสากลและการต่อสู้แบบยูเอฟซี มากกว่า โดยยกการฝึกซ้อมมวยช่วยในเรื่องทักษะความว่องไว และเรียนรู้เรื่องการเคลื่อนไหวซึ่งเหมาะอย่างยิ่งในการเล่นฟุตบอล

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดใจว่าในช่วงเวลาว่างตนมักจะสนใจที่จะดูกีฬาประเภทอื่นๆ โดยเฉพาะพวกกีฬาชกมวย มากกว่าจะนั่งดูฟุตบอลเพียงอย่างเดียว 

    "ซีอาร์ 7" ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในักเตะที่เก่งที่สุดในโลก โดยเขาประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ อย่างไรก็ตามในยามที่ว่างเว้นจากการลงสนาม โรนัลโด้ ยอมรับว่ามักจะมีความสุขกับการดูกีฬาที่เน้นการต่อสู้ โดยเฉพาะพวกมวยสากลและการต่อสู้ยูเอฟซี 

    โรนัลโด้ ซึ่งมีขวัญใจอย่าง คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักต่อสู้ยูเอฟซี และ แอนโธนี่ โจชัว แชมป์โลกมวยสากลรุ่นเฮฟวี่เวท กล่าวว่า "การเล่นฟุตบอลเป็นแรงปรารถนาของผม แต่ผมก็อยากดูกีฬาอื่นๆ ทางหน้าจอโทรทัศน์เหมือนกัน ระหว่างการดูฟุตบอลหรือมวยสากล หรือการสู้ยูเอฟซี ผมเลือกดูมวยสากลหรือยูเอฟซีนะ"

    "ตอนที่ผมเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมมีโค้ชมวยส่วนตัวด้วย ผมคิดว่าการฝึกซ้อมมวยมีประโยชน์สำหรับการเล่นฟุตบอล เพราะมันจะทำให้คุณมีความรู้สึกที่รวดเร็วว่องไว และคุณยังได้เรียนรู้เรื่องการเคลื่อนไหวด้วย" สตาร์ดังทีมชาติโปรตุเกส กล่าว 
 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( อย่าแหยมกับผม! "โรนัลโด้" เผยกีฬาอื่นที่ชอบนอกจากฟุตบอล - สยามกีฬา )
https://ift.tt/37mDTxx
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "อย่าแหยมกับผม! "โรนัลโด้" เผยกีฬาอื่นที่ชอบนอกจากฟุตบอล - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.