Search

'สินค้าไทย' เขย่าดีมานด์โลก 'อีเบย์' เปิดบิ๊กโปรเจคหนุน - กรุงเทพธุรกิจ

planetyugie.blogspot.com

อีเบย์ ยักษ์อีคอมเมิร์ซระดับโลก เปิดโครงการ ‘อีเบย์ โกลบอล 24/7’ หนุนธุรกิจไทยเปิดร้านบนอีเบย์ดอทคอมได้รวดเร็ว มอบทุนสนับสนุนการใช้โปรแกรมสำเร็จรูป เผยสินค้าไทยความต้องการในตลาดโลกพุ่งสูง หลายหมวดกำลังเป็นที่ต้องการของตลาดโลก 

‘แทม ยง เช็ง’ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อีเบย์ ประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า โครงการ 'อีเบย์ โกลบอล 24/7' (eBay Global 24/7) ได้เปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบสิทธิพิเศษให้ธุรกิจเอสเอ็มอีในประเทศต่างๆ ทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการให้สามารถปรับตัวในยุคโควิด-19 โดยเปิดพรมแดนการค้าออนไลน์ไปสู่ตลาดโลกผ่านอีเบย์ พร้อมเตรียมรับมือการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ

เปิด‘อีเบย์ โกลบอล 24/7’

โครงการ อีเบย์ โกลบอล 24/7 เปิดโอกาสให้บริษัท ห้างร้านต่างๆ ทั้งร้านออนไลน์และร้านออฟไลน์ ที่ยังไม่เคยค้าขายบนอีเบย์ได้มีโอกาสขยายตลาดสู่แพลตฟอร์มอีเบย์ซึ่งมีผู้ซื้อกว่า 182 ล้านคนทั่วโลกได้ง่ายขึ้น อีเบย์ได้ร่วมมือกับผู้สนับสนุนโครงการ ได้แก่ วิวไวเดอร์ (Viewider) ดีเอชแอลเอ๊กซ์เพรส (DHL Express) และบริษัทฟาสต์ชิป (Fastship) ซึ่งให้บริการขนส่งสู่ทั่วโลก มอบสิทธิพิเศษมูลค่า กว่า 52,000 บาท ให้ผู้ขายรายใหม่ที่เป็นนิติบุคคลภายใต้โครงการ อีเบย์ โกลบอล 24/7 เช่น คอร์สออนไลน์ที่แนะนำวิธีใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูป ช่วยตั้งร้านและบริหารร้านอีเบย์สโตร์ พร้อมบริการทีมที่ปรึกษาด้านการพัฒนาธุรกิจเป็นตัวช่วยพิเศษ

“ตลาดอีคอมเมิร์ซทั่วโลกมีศักยภาพการเติบโตอย่างทวีคูณ อันเป็นผลมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ในช่วงที่ผ่านมา การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้เราเห็นว่า สินค้าจากไทยหลายหมวดกำลังเป็นที่ต้องการของตลาดโลกมากขึ้น โดยเฉพาะสินค้าหมวดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และวิตามิน หมวดอะไหล่กีต้าร์และกีต้าร์เบส หมวดเครื่องประดับสตรี หมวดชิ้นส่วน อะไหล่รถจักรยานยนต์ รวมทั้งสินค้าที่เกี่ยวกับการจัดสวนและกิจกรรมกลางแจ้ง ซึ่งเติบโตอย่างแข็งแกร่งเมื่อเทียบช่วงเวลาเดียวกันของปี 2562”

159978709636




September 11, 2020 at 08:11AM
https://ift.tt/2Fp5Vx6

'สินค้าไทย' เขย่าดีมานด์โลก 'อีเบย์' เปิดบิ๊กโปรเจคหนุน - กรุงเทพธุรกิจ

https://ift.tt/3cN12d5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'สินค้าไทย' เขย่าดีมานด์โลก 'อีเบย์' เปิดบิ๊กโปรเจคหนุน - กรุงเทพธุรกิจ"

Post a Comment

Powered by Blogger.