Search

ผจญภัยใน Indoor Playground ที่ดีที่สุดในไทย ใหญ่ที่สุดในโลก - โพสต์ทูเดย์

planetyugie.blogspot.com

ผจญภัยใน Indoor Playground ที่ดีที่สุดในไทย ใหญ่ที่สุดในโลก

วันที่ 12 ก.ค. 2563 เวลา 08:18 น.

มันส์จุใจไปกับ 7 โซนเครื่องเล่นและกว่า 100 กิจกรรมความสนุก พร้อมผจญภัยในแม็กเน็ตใหม่ล่าสุด “Mega HarborLand Westgate” สนามเด็กเล่นในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลกและดีที่สุดในประเทศไทย

เปิดใหม่ไปสดๆ ร้อนๆ แม็กเน็ตใหม่ไซส์บิ๊ก Mega HarborLand Westgate ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เดสติเนชั่นเบอร์หนึ่งของประตูสู่ภาคตะวันตก เอาใจสายครอบครัว ชวนเด็กๆ ผจญภัยใน Indoor Playground ใหญ่ที่สุดในโลกบนพื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม. พร้อมได้มันส์จุใจไปกับ 7 โซนเครื่องเล่น และกว่า 100 กิจกรรมความสนุก ว้าวสุดๆ กับสไลเดอร์มากกว่า 20 รูปแบบ บ้านลมยักษ์นำเข้าครั้งแรกจากยุโรป สนามแทรมโพลีนสุดคูล และเครื่องเล่นใหม่ๆ อีกมากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Have A Big Life แถม รองรับ New Catchment Area ครอบคลุมกว่า 15 ล้านคนด้วยปัจจัยสนับสนุนจากการพัฒนาโครงข่ายคมนาคมของภาครัฐ

5 ที่สุดที่ไม่ควรพลาดใน Mega HarborLand Westgate

1)“ใหญ่ที่สุด” เป็นสนามเด็กเล่นในร่ม (Indoor Playground) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก บนพื้นที่ 10,000 ตร.ม. กับ 7 โซนเครื่องเล่น กว่า 100 กิจกรรม

2)“มากที่สุด” สไลด์เดอร์หลากหลายถึง 20 รูปแบบ มากที่สุดเท่าที่เคยมีใน HarborLand

3)“โซนใหม่ล่าสุด” Harbor Inflatable เครื่องเล่นเป่าลมยักษ์ที่ผลิตและนำเข้าจากยุโรปแห่งแรกในประเทศไทย และ WonderLand เครื่องเล่นมินิไรด์สุดสนุกสำหรับเด็กเล็ก

4)“เครื่องเล่นใหม่ล่าสุด” Ball Attack เกม Interactive Basketball ที่เด็กๆ จะได้แข่งกันชู้ตลูกบาสให้เข้าเป้าในเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ยังมี Interactive Wall, Interactive Trampoline, Valo Jump, และ Arena สนามกีฬาแบบ 2 ชั้น

5)“สดใสสวยที่สุด” กับคอนเซ็ปต์ใหม่ Monster Festival รวมเหล่ามอนสเตอร์ที่มาชวนน้องๆ เล่นสนุก ปลุกจินตนาการในสวนสนุกที่มันส์ที่สุดในประเทศไทย

Mega HarborLand Westgate เปิดแล้ววันนี้ที่ชั้น 4 ให้เด็กๆ มาผจญภัยในดินแดนแห่งความสนุกสุดบิ๊ก พร้อมความสดใสในธีม Monster Festival กับ 7 โซนเครื่องเล่นที่มันส์ถึงใจ ได้แก่ HarborLand โซนไฮไลท์สนามเด็กเล่นในร่มใหญ่ที่สุดในโลก อัดแน่นไปด้วยสไลเดอร์หลากหลายมากกว่า 20 รูปแบบและเครื่องเล่นต่างๆมากมาย, Harbor Inflatable บ้านลมสุดอลังการส่งตรงจากยุโรป, WonderLand เครื่องเล่นมินิไรด์สนุกสุดตื่นเต้นสำหรับเด็กเล็ก, Laser Battle เกมเลเซอร์แท็ก, RollerLand ลานโรลเลอร์สเก็ต, AdventureLand ฐานไต่เชือกผจญภัย, และ JumpZ Trampoline Park สนามแทรมโพลีนสุดคูล โดดสุดพลังได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่จะทำให้การเล่นแทรมโพลีนสนุกสุดเหวี่ยงไปอีกขั้น

นอกจากนี้ เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ เวสต์เกต ให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพ มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด โดยผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก พร้อมทั้งตรวจสอบคุณภาพเครื่องเล่นทุกชิ้นอย่างละเอียด และดำเนินมาตรการความสะอาดและปลอดภัย อาทิ ตรวจวัดอุณหภูมิผู้ใช้บริการทุกคนก่อนเข้าพื้นที่, เดินบริการ เจลล้างมือตามจุดต่างๆ ทุกชั่วโมง, เปิดเครื่องฉาย UV-C ฆ่าเชื้อทุก 3 ชั่วโมง และมีการปรับลดจำนวนผู้ใช้บริการ โดยกำหนดจำนวนผู้เล่นเครื่องเล่นในแต่ละโซน 1 คนต่อ 8 ตร.ม. เพื่อลดความหนาแน่น ทั้งนี้เพื่อให้มั่นใจว่าทุกตารางนิ้วใน เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ เวสต์เกต ได้มาตรฐาน ทั้งเรื่องความสะอาดและความปลอดภัย

พิเศษสุดกับ Grand Opening Promotion Member สมัครสมาชิกในราคาสุดคุ้มถึง 31 ก.ค.63 นี้เท่านั้น! โดยสามารถสมัครบัตร Member ออนไลน์ได้ก่อนใคร ผ่านทาง www.thaitripticket.com หรือที่ https://bit.ly/3ghm7NX 

Mega HarborLand Westgate เปิดแล้ววันนี้ ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เปิดตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ทุกวัน โดยสามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ FB: CentralPlaza Westgate (เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต)




July 12, 2020 at 08:23AM
https://ift.tt/3002P9o

ผจญภัยใน Indoor Playground ที่ดีที่สุดในไทย ใหญ่ที่สุดในโลก - โพสต์ทูเดย์

https://ift.tt/3cN12d5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ผจญภัยใน Indoor Playground ที่ดีที่สุดในไทย ใหญ่ที่สุดในโลก - โพสต์ทูเดย์"

Post a Comment

Powered by Blogger.