Search

"วรพล สุขีวัฒนา" นำ Emsculpt เครื่องแรกของโลก มาสร้างซิกซ์แพ็กและสลายไขมัน - ไทยรัฐ

planetyugie.blogspot.com

ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานเพลิงศพเป็นกรณีพิเศษ เบญจพล อารยรังษี บิดา รศ.พญ. ธนันดา ตระการวนิช ที่วัดเทพ– ศิรินทร์ 29 ก.ค. เวลา 16.00 น.

ส่วน ณธิดา รัฐธนาวุฒิ จัดพิธีกงเต๊ก มารดา อรกร ที่วัดปริวาส ถนนพระราม 3 วันที่ 27 ก.ค. เวลา 19.00 น.-- ฌาปนกิจ 29 ก.ค. 17.00 น.

ชอบเที่ยวทะเล เพ็ชรากรณ์ วัชรพล จึงปลื้มมาก เมื่อลูกชาย พชร สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และ ชนิภา สารสิน ทำ ครีมกันแดด KAANI ขาย และให้แม่ได้ใช้ด้วย เพราะเป็นผลิตภัณฑ์รักษ์สิ่งแวดล้อม ลงน้ำก็ไม่เป็นอันตรายกับปะการัง โดยเปิดตัวไปที่งานกันตนา มาร์เก็ต

พอกลับมาเปิดอีกครั้ง แคมป์ซัมเมอร์ว่ายน้ำ แมนต้าคิสต์ โดย ฐิติยา โอกาด้า ร่วมกับ Art is Fun ของ อาภาวัลย์ สรรพโส ก็ถูกจอง เต็มรวด 5 วีก เพราะเป็นแคมป์เทรนด์ เด็กอินเตอร์ ที่ได้ออกกำลังกาย พร้อมกับพัฒนาสกิลด้านครีเอทีฟ โดยมีมาตรฐานความปลอดภัยครบ

หลังย้ายคลินิก ด็อกเตอร์โทนี่ จากคริสตัลปาร์ค ไปสร้างตึก 100 ล้านบนที่ดินตัวเอง ติด Central Eastville นพ.วรพล สุขีวัฒนา ก็นำ Emsculpt เครื่องแรกของโลก ไปสร้างซิกซ์แพ็กและสลายไขมัน จนคิวจองแน่นทั้งวัน

ปนัดดา ตุงคสวัสดิ์ ส่งแคมเปญใหม่ “ซุปเปอร์กาแฟ เคียงคู่สู้กับคุณทุกวัน” เพื่อเป็นกำลังใจให้เอาชนะวันที่ยากลำบาก โดยมีพระเอก เวียร์– ศุกลวัฒน์ คณารศ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด--เปิดตัวพร้อมภาพยนตร์โฆษณาใหม่ 1 ส.ค. ทั่วประเทศ ทางโทรทัศน์ และเฟซบุ๊ก SuperCoffeeTH

เห็นจมูกของ สมศักดิ์ ชลาชล ทีไร อรนภา กฤษฎี ซึ่งทำศัลยกรรมที่ทำมาทั้งตัวจนรู้พอๆ กับหมอ ก็ไม่ชอบใจ จึงเตรียมจะพา คุณแดง–สมศักดิ์ ไปทำใหม่ที่เกาหลี โดยออกแบบให้เสร็จ เริ่มจากเปิดจมูก และขูดที่ฉีดออก ปรับทรงจมูกให้ควํ่าลง เพื่อให้เห็นรูจมูกน้อยที่สุด แล้วเลาะกระดูกอ่อนหลังหู มาสร้างฐานใหม่ ก่อนเสริมดั้งพอให้โด่งพอดีๆ.

โสมชบา

อ่านเพิ่มเติม...




July 27, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/2OWn02G

"วรพล สุขีวัฒนา" นำ Emsculpt เครื่องแรกของโลก มาสร้างซิกซ์แพ็กและสลายไขมัน - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3cN12d5


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""วรพล สุขีวัฒนา" นำ Emsculpt เครื่องแรกของโลก มาสร้างซิกซ์แพ็กและสลายไขมัน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.